Bình nước nóng hiện nay được người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi những tiện ích mà sản phẩm đem lại. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ bổ sung thêm cho khách hàng những kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng hữu ích nhất.

Bình nóng lạnh Atlantic Ondeo HZ 20L

Kinh nghiệm khi mua máy nước nóng

Lựa chọn đơn vị mua uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nước nóng khác nhau đáp ứng được mọi tiêu chí của người dùng. Đây là sản phẩm thiết yếu, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua ở bất kỳ đâu.

Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm phù hợp, thì người mua cần phải có kinh nghiệm chọn lọc.

Người mua nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng đảm bảo được uy tín cũng như chất lượng. Bởi những thương hiệu có tiếng này thường áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp cho thiết bị tiết kiệm được điện năng, đảm bảo tính an toàn cũng như tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài hơn.

Máy nước nóng Atlantic

Lựa chọn loại máy trực tiếp hoặc gián tiếp

Máy nước nóng trực tiếp dùng ngay thường có công suất lớn, phù hợp với những nơi có nguồn điện mạnh và ổn định. Nếu nguồn điện nhà bạn yếu và không ổn định thì bạn nên lựa chọn máy nước nóng gián tiếp để máy hoạt động một cách tối ưu nhất. Tuy máy nước nóng trực tiếp được đánh giá là kém bền nhưng ưu điểm là bạn không phải đợi lâu và có thể điều chỉnh nhiệt độ sử dụng.

Lựa chọn máy nước nóng phải phù hợp

Một sản phẩm sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Do đó khi chọn mua máy nước nóng cần phải chọn loại có công suất phù hợp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện cho gia đình mà còn được sở hữu một sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất.

Nếu gia đình bạn có ít người thì lựa chọn tốt nhất là các bình có dung tích nhỏ với công suất từ 1.500 W- 2.500W. Ngược lại, nếu gia đình có đông người bạn nên lựa chọn những loại bình có dung tích lớn hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu

Vật liệu làm máy nước nóng

Khi mua máy nước nóng, hãy xem xét sản phẩm có tráng men hay không. Các sản phẩm tráng men sẽ làm giảm sự ăn mòn do cặn bẩn tích tụ trên bề mặt. Bình tráng men thường có giá cao hơn bình không tráng men.

Bạn sẽ muốn kiểm tra kỹ các điểm tiếp xúc để đảm bảo bề mặt không bị ăn mòn, trầy xước hoặc bong tróc sơn. Thông thường, những sản phẩm có thương hiệu tốt rất ít khi có biểu hiện bong tróc sơn ở những sản phẩm mới.Vỏ đồng dùng được lâu hơn vỏ nhựa, nhưng bị oxy hóa trong môi trường nước nhiễm phèn. Vì vậy, nếu trong khu vực bạn sinh sống có nguồn nước nhiễm nhôm, tốt nhất bạn nên sử dụng bình có vỏ nhựa.

Kiểm tra hộp

Để tránh mua phải hàng giả, khi mua hàng các bạn cần chú ý tem mã vạch, đường nét in phải sắc nét, rõ ràng, y như không có tem. Bạn nên mua ở địa chỉ quen thuộc, uy tín và các thương hiệu nổi tiếng như: bình nóng lạnh Atlantic, LG, Ferroli,… để đảm bảo chất lượng.

Nếu là hàng nguyên seal thì trên vỏ hộp sẽ bao gồm các thông tin: thương hiệu, công suất, nguồn điện, áp suất làm việc,… Bất kỳ sản phẩm chính hãng nào cũng được ghi rõ Made in Japan, Italy hoặc các nơi khác xuất xứ nhất định của sản phẩm.

Kinh nghiệm khi sử dụng máy nước nóng chi tiết

Đọc kỹ hướng dẫn của sản phẩm trước khi sử dụng thiết bị

Việc in thêm và kèm theo một bản hướng dẫn vào mỗi sản phẩm là một điều không phải dư thừa. Bởi lẽ, mỗi sản phẩm sẽ có đặc thù riêng, cách sử dụng riêng. Do đó, việc có thêm hướng dẫn sử dụng giúp cho người dùng sử dụng sản phẩm được tốt hơn.

Mỗi loại máy nước nóng sẽ có công nghệ cũng như chức năng khác nhau rất đa dạng. Trong khi người tiêu dùng chưa chắc nắm bắt được hết các công nghệ này. Vì vậy, trước khi sử dụng máy nước nóng người dùng cần phải đọc trước hướng dẫn sử dụng.

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Quy trình lắp đặt máy nước nóng phải đúng cách

Thông thường việc lắp đặt thiết bị máy nước nóng sẽ do nhân viên kỹ thuật thực hiện. Nhưng để đảm bảo tính an toàn cho gia đình, người tiêu dùng nên quan sát họ xem có thực hiện đúng những quy tắc cơ bản hay không:

  • Trong quá trình lắp đặt, nhân viên kỹ thuật phải sử dụng công tắc lưỡng cực đúng theo tiêu chuẩn CEI – EN để ngắt dòng điện.
  • Việc sử dụng dây dẫn phải phụ thuộc vào công suất của máy nước nóng. Việc này giúp tránh được tình trạng dây dẫn quá tải hay các sự cố nổ điện.
  • Trong quá trình làm việc, hệ thống dây dẫn của máy phải được tiếp đất vĩnh viễn. Việc này tránh được tình huống bị điện giật vì lý do rò rỉ điện.
  • Nên trang bị thêm một cầu dao chống rò điện ELCB để phòng trường hợp nhà không có sẵn. Cầu dao chống rò điện ELCB sẽ giúp hệ thống dây dẫn tiếp đất.

Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng phù hợp với nhu cầu

Không tự lắp đặt nếu không có kiến ​​thức chuyên môn

Hầu hết các sự cố hư hỏng của máy nước nóng thường do người tiêu dùng mua và lắp đặt không đúng cách.

Lắp đặt máy nước nóng không khó, nhưng nó có thể là một vấn đề thực sự nếu bạn không nắm rõ các yêu cầu kỹ thuật. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thuê kỹ thuật viên đến lắp đặt tại nhà, vì chi phí lắp đặt thường không cao, chỉ khoảng 200 nghìn đồng tùy theo mức độ phức tạp của vị trí lắp đặt.

Phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy nước nóng

Việc bảo quản một sản phẩm trong quá trình sử dụng là điều rất cần thiết. Không chỉ sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ đem lại hiệu quả sử dụng. Người dùng cũng cần phải quan tâm đến việc kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm. Việc này góp phần phòng tránh được các hư hại mà sản phẩm đem lại.

  • Mỗi tuần một lần, người dùng nên kiểm tra sản phẩm bằng bút thử điện xem có xảy ra hiện tượng rò điện không.
  • Vệ sinh máy nước nóng bao gồm đầu vòi sen, nguồn cấp nước,.. với tần suất tối thiểu là mỗi tháng 1 lần.
  • Nếu nguồn nước có dấu hiệu nhiễm phèn thì nên súc rửa. Việc này giúp tránh được hiện tượng gỉ sét hay rò rỉ điện.
  • Thường xuyên tiến hành kiểm tra bộ phận chống giật điện. Người dùng chỉ cần nhấn nút Test, sau đó nhấn nút Reset và cho máy thử hoạt động. Trong khoảng 10 giây, nếu nước trong vòi xả nóng lên tức là bộ phận chống giật của máy vẫn hoạt động tốt.

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp đúng cách

Atlantic – Thương hiệu hàng đầu về thiết bị máy nước nóng

Groupe Atlantic Vietnam là thương hiệu của nước Pháp, có hơn 50 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng cho các sản phẩm thiết bị điện – điện lạnh bao gồm máy nước nóng, máy sưởi,…

Hiện tại, thương hiệu Atlantic có mặt trên khắp thế giới, xuất hiện ở hơn 70 Quốc gia. Tại nước Việt Nam, các thiết bị của thương hiệu Atlantic được nhập khẩu chủ yếu từ Thái Lan.

Máy nước nóng Atlantic của nước nào?

Các thiết bị của thương hiệu Atlantic được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt được tiêu chuẩn chất lượng CE. Ngoài các sản phẩm của Atlantic luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các thiết bị đều được đảm bảo là hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ mà Atlantic đem lại vô cùng tốt. Luôn đưa ra các chính sách bảo hành cũng như ưu đãi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Tại Sao Nên Mua Bình Nước Nóng Atlantic NEO MAX?

Do đó, hãy tin tưởng và lựa chọn Atlantic thông qua thông tin liên lạc sau:

  • Trụ sở chính: 360C Bến Vân Đồn, P.01, Q.04, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện Hà Nội: 55 Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh Hải Phòng: Khu công nghiệp Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
  • Tel: (+84) 28 62 67 67 89
  • Website: https://atlantic-comfort.vn/

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc và quý khách hàng những thông tin hữu ích. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng, khách hàng có thể để lại câu hỏi ở phần bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với công ty Groupe Atlantic Vietnam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *